Công dụng và ứng dụng của lưới mắt cáo mà bạn nên biết

By 2021-10-06 blog No Comments
lưới sắt hình thoi

Sản phẩm lưới mắt cáo là một trong những dòng xuất hiện rất sớm ở nước ta, cho đến những thời điểm như hiện tại. Lưới mắt cáo xuất hiện trong rất nhiều ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau. Trong lĩnh vực nào chúng ta cũng đều có thể thấy được tính năng tuyệt vời của chúng.

Để hiểu rõ hơn về công dụng và ứng dụng của lưới mắt cáo chúng ta hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây của Shang Kai nhé !

Lưới mắt cáo là gì?

Lưới mắt cáo là loại lưới được sản xuất từ các dây thép mạ kẽm. Chúng được sản xuất xoắn bởi 3 – 5 dây thép vào với nhau tạo thành các ô nhiều hình như lục giác, hình thoi, hình uốn sóng, hình tổ ong…. Chính vì những điều này tạo nên sự kết cấu chặt chẽ, sẽ bền hơn so với các loại lưới khác. Tuổi thọ của chúng có thể kéo dài đến hàng chục năm.

Đây cũng chính là loại lưới có độ bền cao, sức đàn hồi rất tốt. Được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng, công nghiệp.

>> Bảng giá lưới mắt cáo mạ kẽm tốt nhất 2021

>> Màu sắc và ứng dụng của lưới mắt cáo nhựa

Lưới Mắt Cáo Mạ Kẽm

Công dụng của lưới mắt cáo

Vì đặc tính của lưới mắt cáo thường có các ô lưới mắt đều nhau  sẽ góp phần giúp tạo độ thông thoáng. Sản phẩm này cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng nên phù hợp trong việc áp dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến như: Ngành xây dựng cơ bản, ngành công nghiệp luyện kim, ngành nuôi trồng thuỷ sản, …

Ứng dụng của lưới mắt cáo

  • Lưới mắt cáo cũng thường để được sử dụng trong việc để làm hàng rào chắn bảo vệ cho tất cả các công trình xây dựng, trong nhiều các sân bóng, đường hành lang, tường rào để cho các đường cao tốc. Cùng với đó lưới mắt cáo cũng còn có thể được dùng để làm sàn thao tác, đổ sàn giả như bê tông, làm tấm chống trượt, hay biển quảng cáo , dùng để làm vách ngăn đường giao thông
  • Chúng ta cũng có thể dễ bắt gặp lưới mắt cáo hay được sử dụng để làm kệ đựng hàng, xe chở hàng đi trong các hệ thống siêu thị, nhà ga và khu sân bay. 
  • Được sử dụng trong các trang trại chăn nuôi và để trồng trọt với các công dụng vô cùng phổ biến như hàng rào để bảo vệ xưởng công nghiệp,  rào chắn vườn hoặc chuồng trại cho gia súc, gia cầm.
  • Lưới mắt cáo còn có thể để sử dụng trong các xưởng công nghiệp để bằng việc làm sàn thao tác trong các nhà xưởng giúp việc đi lại và hoạt động trên sàn cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng .
  • Dùng đổ sàn giả bê tông có trong những công trình hay các nhà dân dụng một cách nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm chi phí hay được sử dụng để làm biển quảng cáo, cầu thang và để trang trí nội thất.
  • Ngoài ra lưới mắt cáo cũng còn được sử dụng làm rọ đá để trong quá trình thi công các công trình thuỷ điện, hay thuỷ lợi.

Có thể thấy lưới mắt cáo đã góp mặt trong hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống , đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của đời sống con người trong thời gian hiện nay. Trên đây chính là các loại lưới mắt cáo và có một số đặc điểm, ứng dụng của chúng. Khi chọn mua lưới, các bạn cũng nên lưu ý đến mục đích sử dụng của bản thân mình để chọn loại lưới cáo có chất liệu và thiết kế vô cùng phù hợp nhé.

Leave a Reply